Một bộ sưu tập về tiếng Ý!

Trang viết này được tạo ra để chia sẻ những gì bản thân tôi đã sưu tập được, bao gồm tài liệu học tập tiếng Ý, sách đọc tiếng Ý, nhạc Ý, phim tiếng Ý cũng như sách về văn hóa và văn học Ý. Tôi mong nó sẽ có ích và cũng mong nhận được sự sẻ chia từ mọi người.

Là tiếng Ý, thế thôi!

This entry was posted in nói nhảm and tagged . Bookmark the permalink.

131 Responses to Một bộ sưu tập về tiếng Ý!

  1. Nguyễn Hùng says:

    Chào bạn !
    Cuối cùng thì mình cũng tìm ra được một nơi có tài liệu để học tiếng Ý rồi. Ebook học tiếng Ý thật là hiếm, mình tìm mãi mới ra được một nơi tuyệt vời như thế này. Hình như tiếng ý là hàng hiếm ở Việt Nam nhỉ, sắp bị tuyệt chủng hay sao hic.

    Cầm được trên tay mấy quyển ebook của bạn xúc động tay run run lun, hehe…. Cảm ơn bạn gì đó thật nhiều lắm, mong là sẽ có thêm nhiều quyển ebook tiếng ý của bạn nữa…

    Nguyễn Hùng.

  2. Diệu Hoa says:

    Ôi, em xúc động khi tìm được trang web này quá! em tự học tiếng Ý mà tài liệu lại khan hiếm quá.
    Em cảm ơn chị!
    Lại có cả từ điển, nhạc và tiểu thuyết nữa. ôi

  3. Nguyễn Hùng says:

    Bạn Diệu Hoa ơi nhạc Italia ở đâu vậy sao mình tìm hoài trên này ko thấy áh. Mong là sẽ có thêm 1 giáo trình học tiếng Ý bằng tiếng Việt cho đủ bộ sưu tập lun…

    Thank bạn tiengy nhiều lắm, tài liệu nhiều quá mình học bị tẩu hỏa nhập ma rồi hehe.

    • tiengy says:

      Mình nghĩ ý của Diệu Hoa là mấy bài viết học tiếng Ý qua những bài hát trẻ con, chắc thế :D
      Tài liệu tiếng Việt, mình sẽ săn lùng coi sao, mình cũng muốn có một bộ tiếng Việt cho nó oách =))

      • Phương says:

        Mình muốn học tiếng Ý nhưng mình không giỏi tiếng Anh. Add có tài liệu học tiếng Ý bằng tiếng Việt không? Share cho mình với!

  4. Nguyễn Hùng says:

    Cám ơn bạn tiengy nhiều nhiều lắm, bạn thật nhiệt tình quá. Công sức bạn bỏ ra thật đáng nể. Lâu lâu vào lại có ebook mới nửa. Nhiều quá đâm ra học bị choáng luôn hj.

    • tiengy says:

      Vì thế mình đã thêm phần nhạc và phim để mọi người bớt choáng =)) Tại chính mình cũng thấy thật là ngộp thở với đống tài liệu thế này :D

  5. Nguyễn Hùng says:

    Cảm ơn bạn mthuy nhiều lắm vì đã update thêm ebook mới nữa. Có 2 link bị lỗi:
    1/ Teach Yourself Italian audio 1 -> pdf.
    Fix link: http://www.mediafire.com/download.php?klol8m78ca6k47h

    2/ In-Flight Italian: Learn Before You Land -> SanRemo_1956 music hehe.
    Fix link: Mình ko biết link ở đâu mà fix :D

    Cảm ơn bạn mthuy nhiều. Bạn có ở Vietnam ko hôm nào cho mình mời cà phê để cảm ơn bạn. Email mình nha…

    • tiengy says:

      ồ, thật cám ơn bạn Hùng! Mình đã chỉnh lại mấy cái links.

      Haha, lời mời cà phê của bạn làm mình thật vui tươi. Có có, mình có đang ở Việt Nam, nhưng mà chỗ mình ở hơi hẻo lánh nên chúng ta hãy uống phê pháo với nhau trên mạng đi vậy. Thế nhé!

      Thân ái

      • Nguyễn Hùng says:

        Cám ơn bạn đã up thêm mục film và sách đọc. Trang web thiệt là thích quá, nếu có tiểu thuyết tình yêu bạn nhớ up cho mình nha hj. Coffee :D

      • tiengy says:

        mình đang kiếm thêm sách để up lên, nếu có tiểu thuyết lãng mạn thì mình up liền!
        Caffè!

  6. Cô Lười says:

    Cảm ơn bác chủ nhà nhiều lắm lắm lắm!
    Có cảm giác (gần như là tin) bác này rất rất rất thông minh.
    Nếu là nam thì em yêu bác!
    Nếu là nữ thì em quý bác!
    ^^

  7. Grazie tanteeeeeeeeeeee~

  8. Tnú Hà says:

    Cảm ơn bạn rất nhiều về những chia sẻ này. Tài liệu tiếng Ý đắt và hiềm mà bạn lại kiếm được những tài liệu quý và hay như vậy thực sự là quá tốt. Mình tin rằng blog này sẽ là điểm đến quen thuộc của những người học và yêu thích tiếng Ý. Chúc blog sẽ ngày 1 phát triển nha!

    NB: mình thấy của bạn có 2 bộ đề dành cho PLIDA và CELI rất hay. Tháng sau mình cũng phải thi chứng chỉ tiếng Ý, nhưng không phải là Plida hay Celi mà là thi CILS. Bạn có hoặc tìm được bộ đề ở trình độ C1 những năm gần đây thì chia sẻ với mình thì hay quá! Cảm ơn bạn nhiều!

    • tiengy says:

      Ôi, C1 cơ àh, bạn xịn thế!
      Ừ mình có CILS C1, khoảng 2 ngày sau mình up lên cho bạn nhé!
      Bạn ghé chơi cho vui, bình luận chia sẻ với mọi ng nữa, chứ mình tuy up lên tài liệu thế thôi chứ không đủ trình độ bình luận nên đôi khi cũng khá rối =))
      Ciao!

      • Tnú Hà says:

        Ôi! cảm ơn bạn nhiều nha! Bạn up được thì tốt quá! :))
        Mình cũng down 1 tài liệu ít về tham khảo. Bao nhiêu là sách trước đây chỉ được cô photo cho 1 vài bài trong đó. Giờ mới có cơ hội xem toàn bộ! Lại còn Ebook nữa..Quá tiện! Cảm ơn bạn lần nữa nha!
        (Mình bị “bắt buộc” thi thế thôi, thực ra trình mình cũng chưa đến livello đó đâu. Cũng khó nữa nên k biết có lấy nổi cái chứng chỉ đó k)

      • tiengy says:

        Mình up CILS rồi đấy, mong bạn thi tốt nhé!

  9. balconi says:

    Nhiều tài liệu mình trước cũng tìm mỏi mắt trên mạng nhưng vô vọng,vậy mà bạn có đc,nếu trang này có sớm hơn thì thật tốt,nhưng dù sao bây h cũng có nhiều sách hay để học,mình cũng đang cần mấy bài thi CILS vì 2 tháng nữa là thi ,cũng chưa biết nội dung ra sao,nếu bạn share thì chắc sẽ chuẩn bị thi tốt hơn rất nhiều,grazie mille

  10. fulvia says:

    ban oi cam on ban nhiu na. hihi, co nhiu tai lieu the nay cung thay fan chan hoc hanh hon, grazie tanteeeee

  11. janghongmin says:

    một trang web tuyệt vời, mình là 1 du học sinh tiếng ý và thật kì diệu khi tìm thấy 1 nơi như thế nầy do chính ng việt làm nên

    • tiengy says:

      Ôi, bạn hãy luồn tài liệu về cho chúng mình ở việt nam đi =))

      • Hanh chan says:

        @tiengy: bạn dùng từ “luồn” làm mình suýt sặc vì cười, nghe dễ thương ác. nhưng mà bạn nói đúng ah, Janghongmin có sách nào thì lùa về VN nhé ^^

  12. PhuongAnh says:

    Chào anh,
    Em rất thích trang web của anh, nó giúp em rất nhiều trong việc học tiếng Ý. Dạo gần đây em đang muốn xem lại bộ phim ” Cuore” dựa theo cuốn tiểu thuyết cùng tên của Edmondo de amicis mà chắc hẳn ai cũng biết. Trước đây em từng xem nó trên truyền hình và thực sự thích bộ phim này, không biết có thể xem lại nó ở đâu được hả anh?
    Em cám ơn anh. Grazie mille!

    • tiengy says:

      Bạn Phương Anh thân mến,

      thật sự thì mình đã không biết đến Edmondo cho đến khi mình Gụt gồ. Mình cũng không tìm ra đc bộ phim mà bạn nhắc đến, mình chỉ thấy có vài tập hoạt hình trên youtube thôi. Xin lỗi bạn nhé, nếu như mình có kiếm ra đc mình sẽ đăng ngay lên cho bạn.

      Mi dispiace moltissimo!

  13. duy says:

    Eo ơi tìm giáo trình tiếng Ý thật khó lắm ý.Em là sinh viên đại học HÀ Nội, học công nghệ thông tin nhưng yêu tiếng Ý, săn lùng mãi trên mạng mà không được quyển nào ra hồn cả. Định sang khoa Ý của trường hóng hớt nhưng ngại quá. May mà có tiengy đấy, thanks lắm lắm, thông cảm khi nào biết tiếng Ý em sẽ thanks bằng tiếng Ý^^

  14. anhdao says:

    chị ơi, em rất rất rất biết ơn chị. em rất yêu cái wordpress này. nhờ chị mà em có được rất nhiều tài liệu bổ ích. Dù chị có bận gì thì hãy dành thời gian 1 ít để post lên đây những tài liệu quý giá tiếng Ý cho bọn em chị nhé. Grazie mille!!! (sv ĐHHN)

    • tiengy says:

      Có ai đuổi mình khỏi trang blog này mình cũng tìm cách mở cái khác thôi, mình dai lắm, bạn đừng lo nhé :)
      Mình cũng biết ơn bạn khi bạn còng meng (comment) cám ơn mình lắm ;)

      • Mari_Nguyen says:

        Chị ơi, em ở TPHCM, chị có bạn bè nào giới thiệu cho em tham gia câu lạc bộ tiếng Ý được không Chị?
        Dạ em cảm ơn.

      • tiengy says:

        bạn ơi hồi trước mình học ở khoa tiếng ý trường khoa học xã hội và nhân văn trên đinh tiên hoàng q1, bạn vào trường tìm văn phòng khoa rồi liên lạc hỏi thầy cô trong khoa thử nha, thầy cô rất chi là dễ thương :D

  15. Emelikov says:

    Mamma mia, grazie molto, nhờ có bạn mà những người đam mê tiếng Ý không bị tuyệt chủng đó. Cám ơn bạn rất nhiều, mình cũng có vài cuốn sách nhưng chẳng nhằm nhò gì với cả kho của bạn. thích quá. Grazie mille!!!

  16. tiengy says:

    Nghe bạn nói mà mình thích chết mê =))

    Mà bạn Emelikov ơi, bạn có sách gì thế, cho mình nghía chút với =]]

    • Emelikov says:

      1. Better Reading Italian.
      2. Colloquial Italian 1: The Complete Course for Beginners.
      3. Colloquial Italian 2: The next step in language learning.
      4. Easy Italian Step by step.
      5. Grammatica pratica della lingua italiana
      6. I Pronomi italiani
      7. I Verbi Italiani
      8. Intermediate Italian for Dummies.
      9. Italian Demystified.
      10. Italian Grammar Drills.
      11. Italian Grammar Made Easy
      12. Just Listen ‘n learn Italian
      13. Practice Makes Perfect: Italian Sentences Builder
      14. Practice Makes Perfect: Italian Vocabulary
      15. Practice Makes Perfect: Italian Pronouns and Prepositions
      16. Le preposizioni italiane
      17. Learn Italian the fast and fun way.
      18. Modern Italian Grammar.
      19. Modern Italian Grammar Workbook.
      20. Routledge Intensive Italian Workbook.
      21. Schaum’s Outline of Italian Grammar.
      22. Tartaglione Grammatica italiana
      23. Qui Italia

      • pnvn1989 says:

        thật tuyệt vời !

      • Clark doan says:

        Troi oi, share cho minh vs, minh co vai cuon thoi ak. De lai so dt o day or so minh ne 0935772775.facebook clark doan. Tren face co nhom associazione italiano. ^^

  17. Mun says:

    ui.nhiều sách quá, e học tiếng Ý mà mãi mới tìm được 1 trang ebook thế này. grazie molto ^^

  18. TaMee says:

    cảm ơn bạn nha,bộ Just listen n learn Italian rất bổ ích với người chưa biết gì như mình,hi. Grazie , ti amo !!! hiii ^^

  19. tiengy says:

    Bạn TaMee ghé chơi nhiều nhiều nha :)

  20. La Roma says:

    Ciao !
    Mình không ngờ bạn lại có những bộ sách học tiếng Ý phong phú đến vậy :) .
    Có lẽ đây là trang đề cập đến tiếng Ý nhiều nhất ở Việt Nam :D ! Grazie

  21. tiengy says:

    Ui, đc khen sướng quá =)) Cám ơn bạn nhé!!! Mình cảm thấy bạn La Roma cũng chuyên nghiệp lắm, nên bạn có gì thì chia sẻ với mọi ng với nha :) GRAZIE!!!

    • La Roma says:

      >O< với mớ tài liệu mà bạn đã up lên thì mình chẳng còn gì để đóng góp nữa :D . Nhưng mình có thể đóng góp những album nhạc Ý mà mình yêu thích . L'italiano , mi piace <3

  22. Phan Minh Khoa says:

    Chào bạn, hihi, mình cũng đang tìm một nơi trên mạng để học hỏi thêm tiếng Ý. TÌm mãi mới ra được trang này đó ^^ Cảm ơn bạn nhiều lắm về những gì bạn đã chia sẻ cho chúng mình. Hy vọng bạn sẽ luôn gặt hái được thành công, bạn nhé ;)

    • tiengy says:

      Cám ơn bạn Minh Khoa nhé.

      Được bạn khen và cám ơn là 1 thành công bự rồi á chứ hú hú

      Thân!

  23. Tun says:

    Mình hiện mới chân ướt chân ráo sang Ý, đang muốn học thêm về ngôn ngữ này. Rất cảm ơn bạn đã nhiệt tình chia sẻ tài liệu cũng như tình yêu tiếng Ý và nước Ý đến với mọi người.
    Hi vọng sẽ đc cập nhật nhiều tài liệu có giá trị hơn nữa. ;)

  24. tiengy says:

    Chúc bạn Tun thật vui ở nơi ấy nhé!

  25. La Roma says:

    Tổng hợp các Album Thánh Ca do RnS ( Rinnovamento nello Spirito – Đổi mới trong Thánh Thần) phát hành

    RnS 2010 – Mi arrendo al tuo amore

    Số bài : 12

    Dung lượng >58Mb

    Chất lượng: 128 kbp/s

    Link Tải : http://www.mediafire.com/?4iq5zvdi4b8gd9z

    RnS 2011 – Io Credo

    Số bài : 13

    Dung lượng > 56Mb

    Chất lượng: 128 kbp/s

    Link Tải : http://www.mediafire.com/?051f7jhhi43ctz3

    RnS 2012 – Grazie

    Số bài : 12

    Dung lượng > 63Mb

    Chất lượng: 128 kbp/s

    Link tải : http://www.mediafire.com/?qn18ueu4xo3omo4

  26. Hoa Bang says:

    bạn ơi mình ko biết tiếng Ý, muốn tự học thì bạn có thể giới thiệu cho mình cuốn nào dễ dễ mà nhìn vào người không biết có thể mò mẫm được ấy ạ. Cảm ơn bạn tiengy nhiều lắm nhé ^^

    • Hanh chan says:

      mình nghĩ ban nên gặm cuốn Espresso 1 trước, buồn buồn gặp song song với cuốn Nuovo Progetto 1. Đó là ý kiến của mình thôi nhé ^^

  27. Bella Nguyễn says:

    Chào các bạn, mình vừa cũng bắt đầu học tiếng Ý, mình rất thích. Cô giáo trong lớp cho mình học giáo trình Parlo L’Italiano Corso base của Luigi Furno, nhưng chỉ có giáo trình photo thui, không có audio của quyển này, mình đang tìm mà vẫn chưa thấy. Trong đây mình thấy cũng có Paro Italiano nhưng là quyển khác, bạn nào có audio của quyển ở trên thì share cho mình với nhé, mình cảm ơn các bạn nhiều lắm lắm.
    Grazie mille!

  28. Hanh chan says:

    hehe, trước tiên mình cám ơn bạn về những tài liệu bổ ích. Mình mới bắt đầu học và đang học cuốn Nuovo Progetto 1 và Espresso 1, có điều sách không có answer keys và transcript nên mình không thể biêt được lỗi sai của mình trong nghe và ngữ pháp, bạn có 2 phần đó thì up lên share mọi người được không? Grazie ^^

  29. Bella Nguyễn says:

    Oh, Bạn Hạnh đang học Espresso à, mình đang tìm sách này, đĩa thì mình có cả 1 và 2 rùi, tìm hoài mà hok ra, bạn share cho mình với được hok? nếu không tiện scan và up lên thì gủi bản photo cho mình nếu bạn cũng ở Việt Nam nhá, thật tốt nếu bạn ở Sài Gòn, mình gặp nhau luôn cho tiện…. hic!

  30. neu minh doan khong lam thi ban biet ca tieng duc ak?

  31. minh chi hoi vay thoi:) neu ban thay phien thi thoi. tai co may cai nguon viet tieng duc

    • tiengy says:

      Ah, mình đâu có phiền. Còn vui vì bạn nghĩ mình biết tiếng Đức nữa cơ haha. Nhưng mà mình không biết chữ nào tiếng Đức hết bạn Jasszy Mirrow ơi :D

  32. Hậu says:

    Thật tuyệt, cảm ơn bác

  33. cunng says:

    minh muon hoc tieng y tu dau,lam sao day ho cac ban

    • tiengy says:

      Bạn cunng làm mình hơi bối rối. Bạn đang tìm sách để học hả :)

    • tiengy says:

      Cunng ơi, bạn có thể chọn những sách thuộc phần giáo trình và trình độ sơ cấp ấy, mình có để tag sẵn rồi đấy. Chúc bạn may mắn!

  34. Nhã Nhi says:

    Tớ muốn hỏi có sách nào dạy phát âm âm “r” chuẩn ko, tớ gặp rắc rối vs âm này. Thanks

  35. Mạc Song Vy says:

    Cám ơn bạn rất rất rất nhiều <3 <3. Mình vật vã tìm tài liệu bao lâu….
    Bày tỏ lòng cám ơn với bạn như nào nhờ (hug) (hug) (hug)

    • tiengy says:

      Bạn ôm mình nghẹt thở haha. Mình nghe bạn cám ơn vậy mình vui tim muốn rớt ra ngoài rồi =)) Bạn ghé chơi hoài hoài nhe! Abbracciato (không biết mình viết đúng không nữa :D)

      • vagabondo says:

        Si scrive ti abbraccio oppure un abbraccio nhé tiengy.
        Thím nào ko rõ bất cứ điều gì về ngữ pháp thì cứ thoải mái liên hệ mình sẽ giải thích cho nhé.
        mandang103@gmail.com

  36. Nhi Tran says:

    Grazie mille!!!

  37. Nhi Tran says:

    bạn có học chuyên ngành tiếng ý ko hay là yêu thích thôi?

    • tiengy says:

      Mình học tiếng ý được vài chữ mà trả hết chữ thầy rồi. Ôi, chắc thầy mình nghe buồn mình lắm. Mà sao thế Nhi Trần ơi?

  38. Trangkuro says:

    Chào bạn, mình mới bắt đầu học tiếng Ý từ mấy hum trước, tìm trên mạng hoài thấy khó kiếm quá ah, may mà có trang web của bạn. Mình xem mỗi 2 film Ý, 1 là Cinderella với cả Elisa di gì gì đó, mình ko nhớ nữa, thấy rất thik tiếng Ý rùi, xong rùi còn nghe nhạc của mấy bọn trẻ con Ý hát thấy cute ko chịu nổi ^-^. Rất cảm ơn bạn vì những tài liệu bổ ích trong blog nha ^__^Y

  39. Mình tự học tiếng Ý, và tất nhiên là chưa biết tẹo nào. Phải bắt đầu từ đâu đây nhỉ? :-ss

  40. hinhit says:

    Có vẻ trang này hay đây nhưng mình chưa tìm hiểu hết!

  41. thuyanh says:

    Rất vui vì được biết trang web này,hoho, có bạn nào học tiếng Ý ở trong sài gòn không nhỉ, chúng ta cùng off để giao lưu học hỏi được không? đây là sđt của mình nếu ai thích thì nt nha! 01657134468

  42. naïve vĩnh says:

    hôm nay tìm được trang này, quả là tuyệt vời hơn bao giờ hết !

  43. Quynh Trang says:

    Bạn có sách Italiano: Pronti, via! không thì post giúp mình với. Mình đang cần cuốn sách đó. Cảm ơn bạn nhiều ^^

  44. Clark says:

    Man mai moi ra trang ưeb nay, mung het lon, hee. Minh cung co mot so sach va tai lieu tieng y, con thieu mot nhom hoc tieng y va chia se chung niem dam me nua thoi. Facebook minh la clark doan, minh cung moi lap nhom italiano asociazione . Mn tham gia va chia se them tai lieu hoc tap nhe. Qrrong la co ng thuc hanh de noi tieng y. Phỏne minh la 0935772775 nha mn, pm nha. Minh mong duoc gap mn co co hoi thucbhanh tieng y lam

  45. Clark doan says:

    Mình cũng mò mẫm được thời gian thì anh í k post nữa, lớp học thì ít lớp co chất lượng, người theo học cũng ít…tuy nhiên, mình không nản, anh em nào ở đây có chung niềm đam mê, hứng thú thì lưu thong tin mình nhé. Thành mr 0935772775 , group tren facebook clark doan là associazione italiano. Mọi người tham gia giao lưu, chia sẻ tài liệu nha.^^

  46. Hoang Oanh says:

    Cám ơn tác giả rất nhiều đã có lòng quảng đại chia sẻ cho mọi người những tài liệu Tiếng Ý quý giá và hữu ích này.

  47. Nghĩa says:

    Cảm ơn bạn rất rất nhiều! Bạn thật tâm huyết và cống hiến!!!!

    • tiengy says:

      cám ơn bạn Nghĩa, nhiều khi mình cũng đuối lắm mà được các bạn cám ơn mình sung hẳn hehe :))

  48. Aya de Raghũl says:

    Các anh chị cho em hỏi là thi chứng chỉ tiếng ý ở HN thì phải đăng ký thi ở đâu ạ? B1 chả hạn. Em search google mà không ra. Cám ơn anh chị ạ

  49. Thuy Nguyen says:

    cảm ơn các bạn nhiều lắm. Không biết phải bắt đầu học tiếng ý từ đâu. May mà tìm đc trang web này.:))

  50. Aline says:

    Lần tái ngộ thứ hai này, cho mình nói lời cảm ơn chân thành với trang Tiếng Ý, cảm ơn bạn đã bỏ công sức tạo dựng nguồn tài liệu trực truyến quý và hiếm thế này. Grazie mille!

  51. Uno studente di italiano says:

    Questo sito è perfetto. Grazie molto :3

  52. Lê Văn Hoan says:

    Giờ mình muốn và mới bắt đầu tìm hiểu nên chẳng biết đi từ đâu nữa. Mông lung quá mọi người ạ.

  53. Paolo Maldini says:

    Mình thích đội bóng Italia, fiml và nhạc Ý. Thêm nữa là nước Ý có rất nhiều phong cảnh đẹp. Nên muốn tự học tiếng Ý. Mình thấy có nhiều tài liệu trên này quá. Các anh, chị, bạn có kinh nghiệm rồi thì hướng dẫn em, mình nên bắt đầu từ tài liệu nào với ạ. Em cảm ơn cả nhà nhiều

  54. tante grazie!!! molto mi piace questo blog.

  55. ABC says:

    grazie mille!

  56. ABC says:

    Bạn Tiengy ơi, hồi trước mình học tiếng Ý ở Dante, thời Dante còn ở Trần Hưng Đạo – trường tiểu học Nguyễn Thị Sáu. Hồi đó, giáo trình dạy là Qui Italia. Mình tìm mãi mà không thấy bộ giáo trình này trên mạng. Mình nghĩ nếu bạn có chắc cũng đã share rồi. Mình mong sao được nhìn lại giáo trình này thế ko biết, để nhớ lại 01 thời đèn sách chăm chỉ học tiếng Ý ở đó. Hồi đó mình nhớ là học đến trình độ mình thi cả PLIDA B rồi, do công việc đến cái bằng cũng ko qua lấy, và cũng từ đó ko còn qua Dante kể từ kỳ thi đó nữa. Bây giờ thì sách vở giáo trình hồi đó ko biết đâu hết rồi, nhưng kiến thức tiếng Ý thì còn mãi trong đầu và trong trái tim mình. Ban mà tìm được giáo trình đó thì tốt quá.

    • tiengy says:

      Bạn ơi bạn down ở đây nha, mình có mà bận quá ko có up lên hết được. Mà bản này hơi xấu, nên bạn nghía đỡ nha.
      http://www.mediafire.com/download/f6hqpbgv2zba2b5
      Thiệt ra xưa mình cũng học giáo trình này hehe, mà mình ở Sài Gòn lận, nghe đồn Dante là một trung tâm ngoài Hà Nội :D

      • ABC says:

        Ở HN có Trung tâm Dante, hoạt động được Đại sứ quán Ý bảo trợ, ngoài ra còn được các anh chị ở Đại sứ quán trực tiếp đến dạy nữa. Hồi mình học tiếng Ý ở Dante Hà Nội cách đây cũng gần 10 năm rồi, học cũng vì sở thích. Đầu năm 2000, đi xem ở rạp phim “La Vitta è bella” đã thấy tiếng Ý hay hay. Hồi đó mình nhớ trên truyền hình VTV có bộ phim Ý “Bệnh viện cuộc sống” thì phải, xem thấy tiếng Ý hay hay, lại thích bóng đá Ý, nên thử đi học thôi. Mình nhớ, trên truyền hình VTV, phim cuối tuần hồi đó có phim “Chiến tranh kết thúc” – hình như tên tiếng Ý là “La guerra è finita” cũng về đề tài chiến tranh Thế giới thứ 2. Sách vở học xong giờ tìm lại ko biết thất lạc đâu. Hồi đó có mỗi quyển photo giáo trình và quyển bài tập Qui Italia và từ điển Ý – Việt nhỏ nhỏ bìa đỏ của bác Nguyễn Văn Hoàn. Giá mà hồi đó học có được ko dữ liệu này của bạn chắc tiếng Ý còn khá hơn nữa. Chúc bạn luôn vui vẻ và có thêm được nhiều tài liệu hay cho cộng đồng học tiếng Ý. Mình có vài bài hát tiếng Ý của Laura Pausini, bạn có thích ko?

      • tiengy says:

        Mình thích xem phim hơn là nghe nhạc nên nhạc thì không biết nhiều lắm, nghe bạn nói tên thì thấy quen nhưng ko nghĩ ra được đã nghe bài nào chưa :D
        Cũng một thời mình chao đảo vì AC Milan lắm haha, nhưng bây giờ thì cũng ít coi đá banh rồi :)

      • ABC says:

        Cảm ơn tiengy, đúng là chất lượng đen trắng, nhưng được cái audio thì nghe tốt. Nhớ lại thời năm 06- 07 học giáo trình Qui này. Bạn mà tìm được quyển màu thì up nhé, để tớ còn in ra, chứ bản đen trắng này in ra kém quá.

  57. ABC says:

    À còn hồi nhỏ đọc truyện “Những tấm lòng cao cả” của Edmondo de Amici, nên lớn lên muốn được đọc truyện này bằng nguyên bản tiếng Ý. Xem bóng đá mùa hè Italia 90, thích bài hát này, nên đi học, tiếc rằng ko đủ thêm kiên nhẫn để có thể học đến trình độ đọc được cả truyện này.

  58. Phạm Thị Minh Yến says:

    :>

  59. nhi nguyen says:

    hi

  60. Isabella Ngọc Thu says:

    Mình mới bắt đầu học tiếng Ý nhưng tìm trên mạng lại không có tài liệu vô tình mính biết được trang này rất hay và hữu ít. Thanks ad rất nhiều

  61. vy nguyen says:

    Mình đang mò mẫm tìm thông tin học Tiếng ý thì gặp được trang của bạn. Grazie, tieng y!!!
    Mình đang cần bằng A2 tiếng Ý mà chưa biết ở đâu ở TP.HCM có dạy và cấp chứng chỉ này hết. Bạn tieng y có biết chỗ nào, giới thiệu với mình được không ?

  62. 123456789 says:

    mình muốn học tiếng ý,mà chẳng biết tham gia như nào cả,các bạn chỉ giúp mình được k

  63. Cheza says:

    WAAAAAA !!! Thực sự thì mình không biết bạn ở đâu, là ai nhưng có thể nói là mjk yêu bạn mất rồi Hiiiiiiiiiiiii. Hjx, mjk ở Đà Nẵng nên không thể tiếp xúc được với nguồn tham khảo nào, liên lạc tiki hay vinabook ở HCM, Hà Nội cũng chẳng có tài liệu. Vậy là học chỗ này ít, học chỗ kia ít, thấy buồn não nề :V. Giờ tìm được trang này của bạn mình thực không biết pải nói sao lun, không biết phải cảm ơn sao lun. Bạn dễ thương Wá nơi !!!

  64. dream late says:

    ad oi em muon hoc tieng ý ma khong biet xem tai lieu o dau nua , giup em duoc khong?

  65. VuThao says:

    tìm được rang này của bạn. Mình mừng hết lớn ấy ^_^ vui cực. Vì tìm tài liệu tiếng Ý ở Vn khó ơi là khó. Mình yêu bạn quá đi mất. yeah

  66. Các bạn cho mình xin địa chỉ Facebook để chia sẻ về việc học ngôn ngữ siêu đẹp này được không vậy? Mình thích nhất Tiếng Tây Ban Nha và Tiếng Ý trong tất cả các ngôn ngữ.

  67. giang says:

    bạn ơi bạn có sách La prova orale 1 và 2 ko, nếu có bạn gửi cho mình nhé

  68. Giang says:

    Thât tuyệt vời, tìm mãi mới ra cái trang dạy tiếng ý như này.. Tài liẹu day tieng y thi it qua. Toan lây tiêng anh làm nền để học tiếng ý. Kiếm dc cai này mình mừng quá trời. Cám ơn bạn nhé

  69. Thuy Dung says:

    I wanna learn Ytalian😢

  70. Xúy Vân says:

    Em muốn bắt đầu học tiếng Ý, anh chị cho em xin kinh nghiệm với. Cám ơn mọi người.

  71. Pochie says:

    Bạn ơi mình muốn tìm sách chuyên về bài tập tiếng Ý để luyện tập thì mình nên tìm ở đâu. Đạ số mình tìm chỉ thấy sách giáo trình mà không có sách chuyên về luyện tập bạn ạ.

Leave a comment