Nuovo Progetto Italiano (bộ 3 trình độ)

Nuovo Progetto Italiano 1 (gồm sách học, sách bài tập, audio, CD-Rom)

Kiểu file: mp3, pdf, iso

Chất lượng: 8/10

Tác giả: T.Marin, S.Magneli

Xuất bản: EdiLingua, 2006

Giáo trình học tiếng và văn hóa Ý. Trình độ sơ cấp (A1-A2)

Progetto Italiano 1 là trình độ đầu tiên của một bộ giáo trình mới để học tiếng Ý. Giáo trình phù hợp với tuổi thanh thiếu niên cũng như những ng đã trưởng thành, bao gồm khoảng 100 tiếng học (chỉ tính sách giáo khoa). Giáo trình 1 này bao gồm:
– những kiến thức căn bản về ngữ pháp và giao tiếp trong tiếng Ý
–  những cuộc đối thoại đơn giản nhưng phong phú, đc kèm theo những hoạt động gây hứng thú cho ng học
– cách để giao tiếp bằng tiếng Ý hiệu quả
– kiến thức đầy đủ, kèm theo nhiều tài liệu hay về tiếng Ý
– nhiều thông tin về đất nước Ý xinh đẹp
– cấu trúc rõ ràng và theo hệ thống

*** CD-Rom kèm theo giúp ng học tiếng Ý làm việc hiệu quả hơn với giao diện đẹp mắt, giúp bạn ôn tập về tự vừng, đc kèm theo nh bài tập để củng cố kiến thức.
Nuovo Progetto Italiano 2 (gồm sách học, sách bài tập, audio, CDROM)

Kiểu file: mp3, pdf, iso

Chất lượng: SGK 9/10, SBT các bài tập đã đc làm sẵn hết rồi

Giáo trình học tiếng Ý, trình độ B1-B2

Nuovo Progetto Italiano 3 (gồm sách học, sách bài tập và audio)

Kiểu file: mp3,pdf

Chất lượng: 9/10

Giáo trình tiếng Ý ở trình độ cao cấp B2-C1

Bạn xem torrent ở đây nhé :)

This entry was posted in giáo trình, tài liệu bằng tiếng ý, trình độ cao cấp, trình độ sơ cấp, trình độ trung cấp and tagged , , , , . Bookmark the permalink.

47 Responses to Nuovo Progetto Italiano (bộ 3 trình độ)

  1. Anna Surivan says:

    sao mình không thấy link down ạ T_T

  2. quynh pham says:

    Bạn ơi, bạn cho mình hỏi bạn có sách Contatto A1 của Rosella không? Bạn của mình đang rất cần cuốn sách đó mà giá mua ở nước ngoài rất đắt..

  3. Alessandra says:

    Dear All, I’m an Italian teacher (I teach Italian to foreigners). If you can translate your requests into English/Italian I might be able to help you finding what you are looking for ! Ciao

  4. anh tuyen says:

    sao e ko tải dc tiengy ơi

  5. ABC says:

    mình đã down được trọn bộ giáo trình này, mất đúng 01 ngày để tải hơn 900M. grazie tiengy !!!

  6. Hanh Nguyen says:

    Bạn ơi, cảm ơn bạn rất nhiều vì đã chia sẻ những tài liệu tuyệt vời này nhé, mình cảm thấy có thêm động lực rất nhiều. Mình đang phải tự học A1.1 theo bộ Arrivederci 1 – Corso multimediale di italiano per stranieri, không biết bạn có cuốn này không? Mình tìm trong blog của bạn mà không thấy. Nếu có bạn share cho mình với nha. Cảm ơn bạn nhiều lắm. Thân ái, Hạnh!

  7. Chú Bé Chăn Cừu says:

    Cám ơn tiengy rất nhiều. Mình cũng đang bắt đầu làm quen với Tiếng Ý. Rất may và hân hạnh được đón nhận các tài liệu mà tiengy đã quảng đại và dày công giúp đỡ.
    Dio ti benedica!

  8. giang says:

    bạn ơi mình không down được về máy đâu bạn gửi bộ tài liệu này qua mail cho mình được không

  9. giang says:

    cảm ơn bạn nhé mình tải về máy được rồi
    bạn có giáo trình L’italiano l’università

  10. vanswiss says:

    down ddc cho tiền

  11. Thương Nguyễn says:

    Mình không download được, phiền ad xem lại link được k

  12. Võ Sỹ Đạt says:

    ôi! sao kì vậy? mình ko thể down đc! ko có nguồn tải trang!

  13. bạn ơi cho mình hỏi, sao không download được bộ sách nuovo-progetto-italiano.
    cam ơn b trước

  14. Anh says:

    Bạn ơi mình không download đc , link hư rồi , bạn giúp mình với . Mình cám ơn nhiều lắm

  15. Nguyễn Văn Hải says:

    chào bạn, bạn có thể sửa link lại được không ạ, mình cảm ơn nhiều

  16. Hieu says:

    Là tiếng ý thế thôi…minh cai torren vo may rui nhung van.ko tai dc….minh co the up lai hoac gui qua mail mimhhieuhaugiang @ gmail.com voi….cam on nhieu noi nhieu thay ngai wa

  17. tử dương says:

    s mink ko tải được chủ thớt ơi :((

  18. Thang says:

    Blog dừng rồi sao ạ? Tiếc vậy

  19. Trang Duong says:

    Cảm ơn bạn đã chia sẻ rất nhiều thông tin và tài liệu hay, bạn cho mình xin link tải được không? Mình vào torrent mà không vào được. Cảm ơn bạn và chúc bạn tuần mới nhiều niềm vui :)

  20. Quân says:

    Ai đó giúp mình tải được không vậy

  21. Ha says:

    Mình cũng ko tải được bộ Nuovo Progetto :( Có ai có thể share giúp mình được ko?

  22. Khoa says:

    chao chi. Em dang can bo sach nay de hoc tieng y. Chi co the gui ve mail cho em duoc khong ?
    Mail em la : glv.vincent.khoa@gmail.com

  23. Vinc says:

    Ad ơi, cho em xin link để tải bộ này được không?! tại link này bị báo cáo là đã bị chặn rồi!
    Em cảm ơn ạ!

Leave a comment